a

Tai Game Khu Vuon Dia Dang , Hack Khu Vuon Dia Dang

Game Khu Vuon Dia Dang Là game online hay cho điện thoại
 Phiên bản cho Java
kvdd.jar
 Phiển Bản Jad
JAD  
game với sự thay đổi mới nhất .. game trồng cây trên vườn như game khu vuon dia dang là game khá hay và lí thú .. bạn chơi có  thể hiểu sâu hơn về các thể loại chậu các cây cũng như các linh thú khi chơi


 *Cách tạo nên Đội quân cây phòng thủ:

    •     Đầu tiên các bạn phải thu thập đầy đủ các viên ngọc Lam Thạch và Hồng Thạch (thu thập từ việc thu hoạch cây. mua trong shop hoặc thông qua việc chinh phục các khu vườn khác (Xem phầm Dưới)).
    •     Tiếp theo, để cường hóa cây, các bạn phải trồng cây đến lúc trưởng thành, mỗi cây đều có 1 khoảng thời gian "Nhặt tiền" trước khi "Thu Hoạch". Đây là lúc các bạn quyết định nên cường hóa cây theo ngọc nào.
    •     Mỗi loại Ngọc sẽ giúp các bạn bắn các con quái nhất định (tham khảo chi tiết trong game).
    •     Sau khi cường hóa cây thành công, cây + chậu sẽ được tự động chuyển sang Khu Vườn Cảnh Vệ , và từ đây cây sẽ trở thành "Hộ vệ" cho Khu Vườn Địa Đàng của các bạn. 
 *Cách tạo dựng đội quân Siêu thú:
       Từ những trái trứng được mua trong Khu Vườn Ấp Trứng, bạn phải ấp Nắng để chúng nở ra. Khi "Ấp Nắng", các bạn phải mua các "Hạt Nắng" tại Khu Vườn Ấp Trứng và Ấp cho chúng. Mỗi quái thú có khoảng thời gian Ấp cũng như Lượng Máu riêng.

*Cách gây chiến:
       Khi đã gây dựng "Quân Đội" thì cũng là lúc bạn "Vùi dập" các vườn bên cạnh . Các bạn ấn "Xấm chiếm" ở góc trái màn hình điện thoại -> Chọn nick "Bạn bè" ,"Kẻ thù" hoặc "Người mà bạn muốn chiếm" (cái này phải search tên nick) -> Chọn số lượng + con đường mà quái đi (có 4 con đường hẻm vào vườn) -> Xâm Chiếm -> tận hưởng màn tấn công tuyệt vời ...y như cinema.

*Cách đổi Quà Hiện Thưc:
       Bạn vào Tab Quà -> chọn hình Icon Quà -> Bạn sẽ thấy 1 loạt các món quà hiện thực. Bạn chỉ cần thu thập đầy đủ và gọi cho CSKH -> Bạn sẽ nhận đc các món quà vô cùng giá trị và cực cute
game với nhiều các tính năng hay 
bản quyền wapgame4x
Khu vườn Ấp Trứng:
- Như các bạn cũng biết, một đất nước hùng mạnh bao giờ cũng có một đội quân hùng hậu. Và thế nên ở trong chính khu vườn này, các bạn có thể tạo ra các siêu chiến binh thú cao cấp. Với đội quân hùng hậu, bạn sẽ trở thành nỗi khiếp sợ với bất kì ai trong game.
+ Cách thức tạo ra siêu thú:
-Bạn sẽ phải mua siêu Trứng từ cửa hàng, ấp chúng bằng các "Hạt nắng", sau một khoảng thời gian chúng sẽ trở thành Siêu chiến binh thú.
 Khu vườn Cảnh vệ:
- Đây chính là khu vườn được mệnh danh là "Cánh cổng thép", một thử thách lớn cho bất kì người nào muốn đi chính phục các khu vườn khác. Nếu xây dựng được đội quân hoa phòng thủ cho mình, bạn cũng đã cho mọi người thấy được không ai có thể chinh phục được khu vườn của bạn.
+Cách thức tạo ra Siêu cây:
- Khi thu hoạch cây cũng như đi chinh phục các khu vườn khác, các bạn cơ hội nhận được các mảnh Hồng Thạch(bắn thú chạy) và Lam Thạch (bắn thú bay). Khi đã thu thập đủ các bạn có thể tạo thành ngọc và cường hóa biến cây thường trở thành Siêu cây.
- Có 2 loại cây : cây cường hóa tăng máu (ko tăng Dame), cây cường hóa tăng Dame (ko tăng Máu).

các bản hack khu vuon dia dang cập nhật liên tục tại đây

Tai Khu Vuon Dia Dang , Hack Khu Vuon Dia Dang , Mod Khu Vuon Dia Dang

Wap Game Online - Wap Tai Game Online

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: thuongit93@gmail.com
Google Plus: Thường nguyễn văn
Like wapgame4x Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay Kết bạn nhé
tai game avatar online | | wap game online| Tai Game Android tai thien dia quyet tải game iOnline | tải game đánh bài |